Insulting SMS in tamil

ராமு : வரதட்சணை வாங்குவது தப்புன்னு முன்னாடி சொன்னீங்க. இப்ப சரின்னு சொல்றீங்களே, ஏன்?

சோமு : அப்ப என் பொண்ணுக்குக் கல்யாணம். இப்ப என் பையனுக்குக் கல்யாணம்.
-------------------------------------------------------------------------------
என் மகன் ஜெயில்ல இருக்கான்..

ஏன்?

ஒரு மொழிப் பிரச்சினைல மாட்டிக்கிட்டான்.

அதான்.என்ன மொழிப் பிரச்சினை?

தேன் மொழிய கெடுத்துட்டான்.
-----------------------------------------------------------------------------
அமலா : ஏண்டி, உன்னைப் பெண் பார்க்க திடீரென்று 40 பேர் வந்தாங்கனு சொல்றியே, பையன் பெயர் என்ன ?

விமலா : அலிபாபா
--------------------------------------------------------------------------------------------------
மகன்: அப்பா எனக்கு பைக் வாங்கி தாங்க

அப்பா : கடவுள் நமக்கு எதுக்கு ரென்டு கால் தந்திருக்கிறார்?

மகன் : ஒன்னு கியர் போட ஒன்னு பிரேக் பிடிக்க

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Love பண்ணுற பொண்ணுக்கும் சரக்கடிக்கிற பையனுக்கும் ஒரு ஒற்றுமை இருக்கு. என்ன தெரியுமா?

இரண்டிலயும் limit அ தாண்டினா வொமிற்றிங் இலதான் முடியும்.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
என்னுடைய இக் காதல் கடிதத்தினை ஏற்றுக்கொள். தயவு செய்து கிழித்து விடாதே. பிடிக்கவில்லையா? No problem. உன் தங்கையிடம் கொடுத்துவிடு
----------------------------------------------------------------------------------------------------
இன்று மழை வரும்ணு செய்தியில சொன்னாங்க.... நீங்க கேட்டிங்களா?

நான் கேக்கல அவங்களாத்தான் சொன்னாங்க.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ஆசையே துன்பத்துக்கு காரணம் என்று இப்ப புரிஞ்சுகிட்டன்.

எப்படி?

என் மனைவியை நான் ஆசைப்பட்டுத்தானே கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டேன்.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
பெண் : ஹலோ….. அடே எங்க வீட்ல யாருமே இல்லடா

ஆண் : oh my god! அப்படியா… இதோ உடன வாறன்.

ஆண் : என்னடி …. வீடு பூட்டி இருக்கு

பெண் : அதுதான்ட சொன்னன்ல…. வீட்டுல யாரும் இல்லண்ணு.. நாம எல்லோரும் ஊருக்கு போறம் வீட்ட வடிவா பாத்துக்கோ please.
--------------------------------------------------------------------------------------------------

No comments: